Đặt ngay

Đặt ngay

Mua sắm ở Grand World Phú Quốc - trải nghiệm độc đáo tại thành phố không ngủ

08/02/2023 8.193

Phú Quốc đón chúng tôi trong một chiều nắng rực rỡ. Giữa cái nắng cuối ngày hạ, trên chiếc xe từ sân bay về khách sạn, hương biển cùng tiếng cười nói của từng tốp xe đi qua khiến cái mệt sau chuyến bay dài dịu hẳn lại.

Chuyến mua sắm ở Grand World Phú Quốc thực sự là một hành trình độc đáo, đáng nhớ mà tôi cùng nhóm bạn có được. Sải bước khắp khu phố mua sắm, chúng tôi không chỉ sở hữu được những món đồ ưng ý mà còn có những trải nghiệm tuyệt vời về không gian đa sắc màu của phố Indochine, ngắm nhìn nét đẹp văn hóa của phố lồng đèn đỏ Shanghai và hòa mình vào âm thanh sôi động cùng phố đêm Địa Trung Hải Mallorca…

Chuyến đi Phú Quốc này đặc biệt hơn bình thường, vì đây là chuyến đi để kỷ niệm mười năm bên nhau của bốn cô gái chúng tôi. Mang tâm trạng háo hức, chúng tôi đã hòa mình vào không khí sôi động giữa đại lộ mua sắm tấp nập giữa thành phố lễ hội không ngủ Grand World Phú Quốc.

Đôi khi niềm vui không đến hoàn toàn trong khoảnh khắc có được món đồ mình yêu thích, mà đó là hành trình tìm và chọn lọc để tìm được món đồ dành cho mình. Những ngày sải bước khắp những con phố mua sắm ở Grand World đã giúp tôi hiểu điều đó.

Ấn tượng đầu tiên khi đến phố mua sắm ở Grand World Phú Quốc

Hành trình mua sắm niềm vui của chúng tôi bắt đầu từ Grand World, chỉ 400 mét từ khách sạn chúng tôi ở. Dù đã được chị đồng nghiệp kể trước về sự hoành tráng và rộng lớn của tổ hợp mua sắm này, tôi vẫn khá bất ngờ khi được đặt chân đến đây. So với những khu mua sắm tầm cỡ quốc tế tôi từng đặt chân đến tại Venice hay Nhật Bản, phố mua sắm ở Grand World vẫn khiến tôi trầm trồ.

mua-sam-o-grand-world-phu-quoc

Với cả ngàn shophouse trải dài vút tầm mắt, tôi tin rằng phố mua sắm ở Grand World Phú Quốc sẽ đốn gục mọi trái tim dù rằng trái tim ấy sắt đá đến nhường nào. Có một “thành phố” Địa Trung Hải sôi động bên bờ biển, một phố Đông Dương mang đậm hơi thở châu Á và cuối cùng là một Thượng Hải tấp nập và in đậm dấu ấn văn hóa.

>>> Xem thêm kinh nghiệm du lịch Phú Quốc chi tiết, hữu ích nhất mà bất cứ du khách nào cũng cần biết để hành trình khám phá đảo ngọc được trọn vẹn.

Hòa mình vào không gian đa sắc màu trong một Đông Dương thu nhỏ Indochine

mua-sam-o-grand-world-phu-quoc

Dạo bước tiến về con phố Indochine khi chiều dần tàn, cả con phố ấm áp lên đèn chào đón chúng tôi. Nằm giữa trung tâm của Grand World, bên hồ và đường đi bộ, phố Indochine mang một phong cách Á Đông thật khác, là sự kết hài hòa giữa những nét đẹp văn hóa Á cùng kiến trúc châu Âu. Những điều tưởng chừng quen thuộc được thổi vào một hơi thở mới thật thú vị trong hành trình mua sắm ở Grand World Phú Quốc.

Chúng tôi được đắm mình trong một không gian như lễ hội, giữa những dãy cửa hàng độc đáo, rực rỡ sắc màu, tái hiện sống động phong cách ẩm thực và văn hoá chợ của người Á Đông rất đặc trưng.

Văn hóa chợ của người Á bao đời nay vẫn vậy, buôn có hội bán có phường. Những cửa hàng bán những món đồ tương tự nhau sẽ xếp kế bên nhau. Hàng trang sức sát nhau, sạp quần áo liền kề tiếp nối. Ghé ngay vào một cửa hàng bán đồ trang sức xinh đẹp, nơi có những chiếc khuyên tai và vòng cổ lấp lánh hút mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chúng tôi thỏa sức ướm thử những chiếc khuyên tai bạc, vòng hạt lên mình và chọn cho mình những món quà nhỏ xinh xắn.

Hàng quán san sát nhau, tiếng người nói, tiếng lanh canh của cốc chén cùng mùi thơm của thức ăn đánh thức ngay cơn đói lúc xế chiều. Chúng tôi ghé ngay vào một quán đồ Thái rất đông để dùng bữa tối, nơi cả nhóm có dịp được thưởng thức Tomyum nồng nàn chuẩn vị cùng một nồi lẩu Thái no nê.

Trải nghiệm nét đẹp văn hóa giao thoa dưới ánh đèn lồng đỏ phố Shanghai

mua-sam-o-grand-world-phu-quoc

Chúng tôi tiếp tục hành trình mua sắm ở Grand World Phú Quốc tại phố Shanghai. Lạc bước vào xứ sở của những chiếc đèn lồng đỏ treo cao của khu phố Thượng Hải, chúng tôi như lạc vào một Chinatown sôi động và đa dạng các nền văn hóa.

Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều những cửa hiệu bán đồ thủ công, các món đặc sản từ những vùng miền khác nhau - điều đặc trưng nhất của khu phố này. Những bác bán hàng niềm nở đón chúng tôi, kể cho chúng tôi về câu chuyện phía sau các món đồ thủ công hay cho chúng tôi nếm thử hương vị của những món ăn lạ.

Một cửa hiệu bán đồ gốm đã níu chân tôi dừng lại. Đây là một tiệm gốm rất đặc biệt, với những chiếc đĩa, bát và bình mang màu sắc khác nhau. Thì ra đây là một cửa hàng gốm thủ công, được những nghệ nhân Bát Tràng nặn, tráng men và sáng tạo riêng trên từng sản phẩm, nên mỗi sản phẩm ở cửa hàng đều là độc nhất. Vừa trò chuyện, tôi vừa chọn được một chiếc bình gốm và đĩa để làm quà cho mẹ sau chuyến đi.

Sau đó, chúng tôi ghé qua những cửa tiệm quần áo xinh đẹp, nơi có những món đồ biển sặc sỡ mang đậm phong cách nhiệt đới mà những cô bạn tôi rất thích. Chắc hẳn ngày hôm sau, với những bộ đồ này, chúng tôi sẽ có những tấm hình “triệu like” trên mạng xã hội. Rảo bước qua những Shop Grand World Phú Quốc trong tiếng nhạc sôi động, dưới ánh đèn đỏ lấp lánh, chúng tôi bước vào hết cửa hiệu này đến cửa hiệu khác tìm cho mình những món quà thật ưng ý.

Phố đêm Địa Trung Hải sôi động Mallorca - nơi nghỉ chân sau chuyến mua sắm ở Grand World Phú Quốc

Nổi danh là trái tim của Grand World Phú Quốc khi đêm về, phố Địa Trung Hải Mallorca khiến tôi sững lại vài giây. Tưởng như mình đang đứng giữa trời Âu, trên một con phố Tây Ban Nha rực rỡ và sôi động, khiến tôi hững lại một nhịp và phải lấy ngay điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc này.

Cả con phố lung linh trong ánh đèn cùng những âm thanh sôi động cuốn hút mời gọi chúng tôi ghé chơi. Sau khi dạo một vòng ngắm nhìn những cửa hàng và những quán bar khác nhau, có nơi chill và du dương, cũng có nơi rộn ràng và bùng nổ. Các cô bạn tôi “chấm” ngay NightZone 68 - quán bar sôi động bật nhất trên con phố này. Tại nơi này, hành trình mua sắm ở Grand World Phú Quốc của chúng tôi kết thúc với ly rượu nồng nàn và tiếng nhạc đắm say.

mua-sam-o-grand-world-phu-quoc

Những ngày mua sắm ở Grand World Phú Quốc, chúng tôi được rảo bước qua những cửa hiệu tấp nập tìm những món quà nhỏ dễ thương cho chính mình và thấy nụ cười giòn tan cùng niềm vui trong veo trong đáy mắt đối phương. Hãy hẹn hò với Grand World Phú Quốc thật sớm, bạn sẽ thấy niềm vui và nhiệt huyết rạng rỡ trong từng ngày ở đây, giống như tôi!

>>> Nhanh tay săn combo, tour du lịch Phú Quốc tại đây để thỏa sức mua sắm, khám phá tại Grand World Phú Quốc

Dữ liệu đang được cập nhật.